Chuyển đến nội dung chính

Khu chung cư Grand Center giá từ 1,2 tỷ/căn Officetel

Thị trường đang nóng lên từng ngày với những dự án căn hộ chung cư đầu tư mới cực kỳ hấp dẫn. Trong đó, dự án căn hộ chung cư mới dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được xây dựng và thiết kế với những điểm nổi bật. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng một môi trường sống tiện nghi hiện đại. Văn minh bậc nhất và ngập tràn sắc xanh.


Grand Center

Hầm để xe hiện đại, chủ đầu tư cam đoan chỉ để cho mỗi căn hộ chung cư hạng sang, một chỗ đỗ xe ôtô.

Điều đặc trưng khía cạnh khác mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua khi mua dự án Grand Center ở thời điểm này. Đó là bạn sẽ có khoản lợi thu cao nhất. Bởi lẽ, mức giá ban đầu bao giờ cũng là giá rẻ nhất và thấp nhất. Còn khi dự án căn hộ chung cư đã hoàn thành. Bạn sẽ phải mua so với giá bán đầu mức giá rất cao, thậm chí là tăng lên từ 10 – 15% chí phí và chủ đầu tư cũng sẽ không đưa ra những gói ưu đãi hấp dẫn nữa. Nằm kế bên dự án căn hộ chung cư công viên, từ các phòng của căn hộ khu dự án Grand Center Quy Nhơn. Cư dân nơi đây có thể ngắm vịnh xanh ngay trong lòng đô thị, ngắm toàn cảnh những nét đẹp của Quy Nhơn. Cùng quần thể tự nhiên xanh mát, tươi trẻ, hiền hoà.


Dự án trên không chỉ là điểm đến hoàn hảo cho mọi người tận hưởng, nghỉ dưỡng. Cuộc sống mà còn cung cấp đầy đủ những tiện ích dịch vụ cho cuộc sống hàng ngày chất lượng. Dự án căn hộ chung cư tọa lạc tại trục Nguyễn Tất Thành thuộc khu dân cư sầm uất bậc nhất Quy Nhơn. Trung tâm kinh tế, hành chính đô thị mới của Quy Nhơn. Các căn hộ dự án căn hộ chung cư có giá cũng có giá cả hợp lý, là chọn lựa phù hợp cho du khách. CĐT cũng đan xen nhiều cây xanh vào dự án căn hộ chung cư vì vậy trọng tâm phát triển khu dân cư cao cấp ở Quy Nhơn. Sẽ không phân vân trong bầu không khí có sự ô nhiễm như hiện nay. Với những thiết kế đặc sắc như một khu vườn sinh thái gồm vườn hoa, vườn treo. Các đài phun nước phong thủy, những thảm cỏ xanh rì, thác nước hay hồ bơi… Tất cả các nhân tố này giúp duy trì sinh khí cho cuộc sống hàng ngày cũng như cân bằng sức khỏe cho cư dân dự án Grand Center .


Quản lý căn hộ thông minh khu chung cư Grand Center


Các chung cư tại khu dự án Grand Center Quy Nhơn được thiết kế rất thông minh giúp tối ưu mọi diện tích trong căn hộ chung cư hạng sang, các mặt thoáng được bố trí ở các địa điểm phù hợp để có thể đón ánh sáng tự nhiên, gió trời vào bên trong căn hộ tạo cảm giác về một cuộc sống hàng ngày luôn tràn đầy năng lượng. Trong căn hộ giá rẻ được trang bị đầy đủ đồ nội thật cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, cách sắp xếp và bố trí hợp lý tạo cảm giác không gian căn hộ giá rẻ luôn rộng rãi. Không gian xanh không chỉ có bên dưới chung cư. Mà ngay tại các căn hộ chung cư cũng có không gian xanh được len lỏi vào trong mỗi căn nhà. Tạo nên cảm giác thư thái, ấm cúng và nhẹ nhàng mỗi khi gia chủ bước chân vào nhà. Đặc trưng của các căn hộ chung cư chính là việc sẽ có nhiều không gian căn hộ chung cư. Được xây dựng trên một tầng, vì thế dễ dẫn tới việc ồn áo, bí bách.


Lựa chọn an cư, đầu tư tại khu chung cư Grand Center quý vị có thời cơ phát triển thành công dân trong quần chúng thượng lưu. Bởi đây là nơi quy hợp của công chức, trí thức, chủ doanh nghiệp,… Vận hành quần chúng là thời cơ hoàn hảo để quý cư dân gìn giữ truyền thống, gắn kết tình hàng xóm. Nếu bạn là người mua khu chung cư Grand Center, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ thi công công trình. Bởi chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư khu chung cư Grand Center là . Nổi tiếng với rất nhiều dự án căn hộ chung cư lớn tại Quy Nhơn và Việt Nam. Với bề dày kinh nghiêm thi công. Rất nhiều dự án căn hộ chung cư lớn hiện đã hoàn tất và đi vào sử dụng. Nên quý vị có thể dễ dàng đánh giá và so sánh để đưa ra nhận định của mình về dự án căn hộ chung cư khu chung cư Grand Center Dự án nằm trong một quần thể sinh thái đa dạng, được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đã được xây dựng từ trước đó. Do vậy, cư dân tương lai dễ dàng lưu thông giữa nhiều khu vực. Đặc biệt, khu chung cư Grand Center nằm trên khu vực có nhiều TTHC – chinhs trị lớn của cả nước như trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động Mỹ Đình…nên vấn đề an ninh trong khu vực luôn được đảm bảo tuyệt đối.



Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân tạo nên cơn sốt Khu căn hộ chung cư Vũng Tàu Pearl

vung tau pearl là sản phẩm tiếp nối chuỗi căn hộ hạng sang đẳng cấp của thương hiệu CĐT uy tín Hưng Thịnh. Được quy hoạch và xây dựng trên mảnh đất “ Vàng” Tp. Vũng Tàu, Khu căn hộ chung cư Vũng Tàu Pearl sở hữu rất nhiều thế mạnh vượt trội, đợi mong mang lại một môi trường sống đẳng cấp, ấn tượng với những tiện ích và tiện nghi uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Căn hộ hạng sang Vũng Tàu Pearl lý tưởng bậc nhất Vũng Tàu Pearl Tp. Vũng Tàu trở hữu vị trí trung tâm hiếm hoi trên số 28 Thi Sách, phường 8, TP.Vũng Tàu. Không chỉ thuận tiện giao thông, nằm gần nhiều trung tâm lớn của thành thị mà Khu căn hộ chung cư Vũng Tàu Pearl còn nằm trong khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa kinh tế mới của thành thị trong tương lai. Dự án có tỷ lệ xây dựng thấp, hài hòa giữa phong cảnh môi trường xung quanh và đời sống hiện đại. Theo đánh giá của các chuyên gia, dự án chung cư cao cấp Vũng Tàu Pearl sẽ đưa đến diện mạo mới cho khu vực phía trung tâm Bà Rịa - Vũng Tàu – “trái tim

TNR Sky Park dự án căn hộ chung cư không gian thông thoáng nhiều chính sách

Dự án căn hộ cao cấp TNR Sky Park xây dựng bởi TNR Holdings Việt Nam thông thoáng tự nhiên giá cạnh tranh vị trí cửa ngõ. duanbason.net thông thoáng tự nhiên giỏ hàng mới bờ sông trải dài. Dự án căn hộ đậm nét Việt Nam, được xây dựng bởi TNR Holdings Việt Nam công viên trung tâm. Dự án căn hộ TNR Sky Park hoạt động ngoài trời, địa chỉ tại đường Đường Hồ Tùng Mậu, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy giá cạnh tranh. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại TNR Sky Park sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông. Dự án TNR Sky Park view sông Sài Gòn, khu huyện Hà Nội vị trí cửa ngõ. TNR Sky Park quy tụ những tên tuổi lớn trong ngành xây dựng, công ty kiến trúc cảnh quan uy tín. bờ sông trải dài. cho thue vinhomes ba son đậm nét Việt Nam. Nằm ngay tại cửa ngõ thành phố dự án TNR Sky Park được thừa hưởng một cơ sở hạ tầng phát triển và hiện đại. TNR Sky Park tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh bờ hồ và công viên, căn hộ TNR Sky Park h

Tổng vốn đầu tư siêu Dự án chung cư hạng sang Citizen.TS

Nắm bắt được nhu cầu đó căn hộ Citizen.TS duanhungthinhpropertyx.com hình thành không chỉ không khó là một khu dân cư đô thị lẽ thường mà được xem là một thành thị hiện đại bật nhất với các trung tâm mua sắm sầm uất, chuỗi nhà hàng khách sạn,hồ bơi,bến du thuyền cùng rất nhiều dịch vụ xuất sắc đều mang cao cấp 5 sao. Dự án chung cư hạng sang Citizen.TS ấm cúng thoải mái Nhờ đó, căn hộ khu Citizen.TS giagocchudautu.com sở hữu ưu thế lớn về vị trí nhờ nằm trong quy hoạch tổng thể dự án căn hộ chung cư – quy mô hơn 3830,8 m2,gồm 1 block, 15 tầng, 1 trung tâm thương mại, 169 căn hộ. Với hệ thống tiện ích hiện đại, môi trường sinh thái lý tưởng, phong cảnh được đầu tư công phu, khu Citizen.TS giagocchudautu.com đang đón đầu xu hướng “sống bên vịnh Xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Xung quanh dự án căn hộ chung cư là những khu dân cư lớn và nhiều dự án căn hộ chung cư đẳng cấp đang xây